JA cPanel

OneSystems Ísland

OneRecords
OneRecords er málakerfi (Records management) sem gerir fyrirtækjum kleift að stofna mál og flokka skjöl undir þau. » meira
OnePortalCitizen
OnePortalCitizen gerir sveitarfélögum kleift að veita íbúum þjónustu 24/7 tuttugu og fjóra tíma á sólahring, sjö daga vikunnar. » meira
OneContract
OneContract Minnkaðu áhættu í rekstri með góðri yfirsýn yfir samninga og skuldbindingar með góðu samningakerfi. » meira

OneComplain - Ábendingakerfi

OneComplain Ábendingakerfi - kvartanakerfiOneComplain - Ábendinga- og kvartanakerfi
 
Hvað er OneComplain?
OneComplain er ábendinga- og kvartanakerfi sem byggir á Microsoft. stýrikerfum og vef-umhverfi og er viðbót við OneCrm. OneComplain er mjög vel til þess fallið að halda utan um um ábendingar, hugmyndir eða kvartanir frá innri eða ytri viðskiptavinum. OneComplain gerir notendum mögulegt að skrá allar ábendingar/kvartanir á einn stað á staðlaðan hátt. Allar skráningar fara sjálfkrafa í úrvinnsluferli sem fer eftir eðli málsins. Með OneStatistics greiningartólinu er hægt að skoða allar skráningar á marga mismunandi vegu. T.d. eftir skráningaraðila, þjónustuþætti/ástæðu, úrvinnsluaðila o.s.frv. Mikil áhersla er lögð á gefa stjórnendum góða yfirsýn yfir allar skráningar sem tengjast þeirra þjónustusviði. Hægt er að senda sjálfvirkar áminningar til úrlausnaraðila/skráningaraðila eftir ákveðinn tíma ef ekki er búið að loka ábendingu,kvörtun eða hugmynd. Einnig er hægt að flytja tölulegar upplýsingar um skráningar yfir í Excel skjal þar sem hægt er að birta upplýsingarnar í ýmisskonar súlu- og kökuritum.
 
OneComplain er ábendinga- og kvartanakerfi sem byggir á Microsoft. stýrikerfum og vef-umhverfi og er viðbót við OneCrm. OneComplain er mjög vel til þess fallið að halda utan um um ábendingar, hugmyndir eða kvartanir frá innri eða ytri viðskiptavinumAf hverju OneComplain?
OneComplain er fyrst og fremst hagnýtt tól fyrir þann hluta starfsfólks sem tekur á móti kvörtunum, ábendingum og hugmyndum frá innri sem ytri viðskiptavinum. OneComplain gefur stjórnendum fyrirtækja möguleika á að koma áleiðis gæðahugsun í samskiptum við viðskiptavini og hvernig bregðast skuli við kvörtunum, ábendingum og hugmyndum.
  • OneComplain hjálpar fyrirtækjum og starfsmönnum þeirra að öðlast raunhæft skynbragð á ánægju viðskiptavina.
  • OneComplain hjálpar fyrirtækjum að bæta ímynd sína og auka hagnað.
  • OneComplain eykur skilning á mikilvægi þess að viðskiptavinir séu ánægðir.
  • OneComplain eykur tryggð viðskiptavina.
  • OneComplain hjálpar fyrirtækjum að nýta gagnrýni á jákvæðan hátt.

OneSystems kerfi byggja á Microsoft tækni

OneComplain Ábendingakerfi - kvartanakerfi


Sækja / skoða PDF skjal Skoða / sækja PDF skjal


Kröfur:
Biðlari: Windows XPpro/Win7 Internet Explorer 7.0 / 8.0 eða nýrri.
Miðlari: Windows 2003/2008 Vefþjónn eða nýrri, MS SQL 2005/2008 eða nýrri.
 
Yfirlit kerfiseininga OneSystems
 

Sími þjónustudeildar

Þjónustudeild

Samband
sími: 588 1050
og 588 1060
opið: 9-17 virka daga

TeamViewer hjálp í gegnum netið

Söludeild

Söludeildsími. 660-8551
tölvupóstur:

Umsagnir

"Tónastöðin eykur skilvirkni í samskiptum við birgja með OneCrm"
Andrés Helgason framkvæmdastjóri Tónastöðvarinnar

"Í samskiptum við um 300 birgja víðs vegar um heiminn er mikið mál að halda utan um allar viðskiptaupplýsingar. OneCRM kerfið léttir þetta starf verulega og tryggir auðveldan og skjótan aðgang að þeim gögnum sem á þarf að halda hverju sinni."Tónastöðin

Andrés Helgason, framkvæmdarstjóri

OneSystems

OneLand.png