JA cPanel

OneSystems Ísland

OneRecords
OneRecords er málakerfi (Records management) sem gerir fyrirtækjum kleift að stofna mál og flokka skjöl undir þau. » meira
OnePortal Self Service
OnePortal Self Service Stórauktu þjónustu með því að auka aðgengi gagna og gagnsæi ákvarðanatöku með rekjanlegum hætti. » meira
OneHelpDesk
OneHelpDesk er kerfi fyrir þjónustuborð sem hjálpar að flýta fyrir upplýsingagjöf og skráningu fyrir íbúa og viðskiptavini. » meira

Íbúðalánasjóður festir kaup á ábendinga og kvartanakerfi frá OneSystems

Íbúðalánasjóður festi nú á dögunum kaup á OneComplain ábendinga og kvartanakerfinu frá OneSystems.

• vefur Íbúðalánasjóðs

Íbúðalánasjóður

Helsti ávinningur kerfanna:

  • Ábendingaar og kvartanir settar í fastan farveg
  • Fjót og örugg afgreiðsla ábendinga
  • Ánægðari viðskiptavinir (innri og ytri)
  • Betri ímynd
  • Tryggari viðskiptavinir
  • Lækkun kostnaðar (færri rauðar krónur)
  • Nýjar hugmyndir um þjónustu og vöru sem koma í gegnum ábendingar
  • Auðveldara að skilgreina þarfir viðskiptavina
  • Tölfræðileg úrvinnsla gagna

. Sjá upplýsingar um OneComplain

Fréttayfirlit OneSystems - yfirlit allra frétta

 

Sími þjónustudeildar

Þjónustudeild

Samband
sími: 588 1050
og 588 1060
opið: 9-17 virka daga

TeamViewer hjálp í gegnum netið

Söludeild

Söludeildsími. 660-8551
tölvupóstur:

Umsagnir

"Tónastöðin eykur skilvirkni í samskiptum við birgja með OneCrm"
Andrés Helgason framkvæmdastjóri Tónastöðvarinnar

"Í samskiptum við um 300 birgja víðs vegar um heiminn er mikið mál að halda utan um allar viðskiptaupplýsingar. OneCRM kerfið léttir þetta starf verulega og tryggir auðveldan og skjótan aðgang að þeim gögnum sem á þarf að halda hverju sinni."Tónastöðin

Andrés Helgason, framkvæmdarstjóri

OneSystems

OneContract.png